Trang chủ /Tin tức / Ứng dụng gỗ biến tính cho nội thất căn nhà bạn hiện đại và sang trọng

Ứng dụng gỗ biến tính cho nội thất căn nhà bạn hiện đại và sang trọng

Nội thất là một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhà ở, nó đóng vai trò quan trọng trong thẩm mỹ, cũng như quyết định đến không gian sống của cả gia đình. Lựa chọn nội thất gỗ hiện đại là điểm ưu tiên của mọi ngôi nhà. Trong đó, ứng dụng nội thất bằng các sản phẩm từ gỗ biến tính là một trong những phương án tối ưu cho căn nhà của bạn thêm hiện đại và sang trọng. 

Thiết kế nội thất được hiểu một cách đơn giản chính là cách sắp xếp, bố trí đồ dùng hay tài sản trong một không gian, sao cho chúng hòa hợp với nhau. Tất cả được kết hợp cùng với hướng ánh sáng, các gam màu trở thành một lối kiến trúc có tính thẩm mỹ riêng.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế nội thất cho ngôi nhà

Một ngôi nhà muốn có lối kiến trúc đẹp cần có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố, từ màu sắc, chất liệu, thủ pháp trang trí cho đến kỹ thuật, thi công….

Về màu sắc

Đây là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người nhìn, vì vậy màu sắc cũng là một trong những thành tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thiết kế nội thất. Không chỉ vậy, màu sắc còn là yếu tố quyết định cái hồn của ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ của chính chủ nhà. Việc lựa chọn màu sắc hài hoà hay phá cách dựa trên sự phong phú về sắc độ sẽ giúp nội thất ngôi nhà trở nên thu hút và quyến rũ hơn. 

Nội thất gỗ biến tính hiện đại và sang trọng

Nội thất gỗ biến tính hiện đại và sang trọng

Về chất liệu

Hiện nay, các chất liệu dành cho nội thất rất phong phú và đa dạng từ nhẵn, bóng, mờ, sần… mỗi chất liệu sẽ tạo ra một không gian nội thất thu hút theo một cách riêng. Tùy vào sở thích của chủ nhà để lựa chọn chất liệu phù hợp. Với những phong cách kiến trúc khác biệt và độc đáo thì việc có thủ pháp hay  tạo hình mới lạ, sẽ là yếu tố chính tạo nên phong cách nổi bật khi trang trí nội thất. 

Về kỹ thuật và trình độ thi công

Nhờ có khoa học – kỹ thuật ngày càng hiện đại, mở ra cho lĩnh vực nội thất có thêm nhiều mẫu thiết kế ngày càng đa dạng và phong phú. Ngoài ra, trình độ thi công cũng đóng vai trò quyết định đến nội thất của ngôi nhà. Nếu thiết kế có nhiều chi tiết đẹp, tỉ mỉ đến đâu, nhưng đội ngũ thi công lại kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn, không có quy trình thi công nội thất cẩn thận… sẽ dẫn đến sai lệch thiết kế hoặc sai lệch về bố cục. Do vậy, khi thi công nội thất nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm.

Về vật liệu xây dựng

Việc đánh giá chất lượng của công trình thiết kế nội thất thì yếu tố vật liệu xây dựng sẽ được ưu tiên. Chỉ cần quan sát những vật liệu nổi bật là có thể biết được phong cách thiết kế chính của ngôi nhà.

Sử dụng gỗ biến tính cho nội thất thêm sang trọng

Nếu bạn muốn một không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì chắc chắn không được bỏ qua các sản phẩm nội thất bằng gỗ biến tính. Từ những sản phẩm như ốp tường, kệ sách, bàn học, bàn làm việc, bàn ăn, giường ngủ… Gỗ biến tính được trải qua một quy trình xử lý nhiệt nghiêm ngặt, có sự biến đổi các tính chất vật lý giúp cho gỗ khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên. 

Gỗ biến tính dưới tác động của nhiệt độ và hơi nước có thay đổi màu sắc so với màu của gỗ tự nhiên ban đầu. Nhiệt độ càng cao sẽ làm cho màu của gỗ càng đậm. Màu sắc của gỗ biến tính được các chuyên gia trong ngành và cả những người đã sử dụng đều đánh giá rằng, chúng có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của gỗ biến tính vừa hoà hợp thiên nhiên, vừa tạo không gian nội thất gỗ hiện đại.

Không gian nội thất hài hoà, tràn ngập không khí thiên nhiên

Không gian nội thất hài hoà, tràn ngập không khí thiên nhiên

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm những thông tin về giá cả, đơn vị thiết kế – thi công nội thất uy tín để có không gian nội thất gỗ hiện đại. Hãy liên hệ ngay đến Công ty Cổ phần Gỗ công nghệ D&A tại Hà Nội để được giải đáp tất cả những vấn đề liên quan, hỗ trợ từ A đến Z bạn nhé!