Trang chủ /Tin tức / Tổng hợp các mẫu trần nhà gỗ đẹp 2021 mới nhất

Tổng hợp các mẫu trần nhà gỗ đẹp 2021 mới nhất

Những mẫu trần nhà gỗ đẹp được D&A cập nhật mới nhất sẽ đem đến nhiều cảm hứng, hiểu biết cho bạn về nội thất. Cùng khám phá những công trình kiến trúc độc đáo nhé!

1.     Tiêu chí đánh giá một mẫu trần nhà gỗ đẹp

Một trần gỗ đẹp đòi hỏi các tiêu chí sau:

–   Màu sắc sang trọng: Người ta tìm đến trần gỗ bởi vẻ bề ngoài sang, ấn tượng, độc đáo. Chính vì vậy, một trần nhà gỗ đẹp phải có độ mịn màng, màu sắc hài hoà, nhã nhặn. Các thớ gỗ có vân tự nhiên, đều màu không bị loang.

–   Trần gỗ chắc chắn, cứng cáp. Một số loại giả gỗ, gỗ ép không có độ bền cao, dễ cong móp sẽ không được đánh giá tốt. Chi phí thi công trần gỗ không hề rẻ nên người tiêu dùng luôn đặt tiêu chí chắc chắn, bền bỉ lên hàng đầu.

–   An toàn, thân thiện. Nhà là nơi chúng ta tiếp xúc hàng ngày, vì vậy, trần gỗ an toàn, không chứa tạp chất là điều nhiều người quan tâm. Đặc biệt với các gia đình có con nhỏ hoặc người cao tuổi thì yêu cầu này càng được chú trọng.

–   Không thấm hút, không ẩm mốc. Khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để thi công trần gỗ, không ai mong muốn phải sửa, gia cố vì trần xuống cấp nhanh chóng cả. Nhiều chất gỗ thấm nước gây ẩm mốc, vi khuẩn nấm phát triển khiến trần nhà hỏng. Chính vì vậy, khi chọn vật liệu làm trần, bạn nhớ tìm hiểu khả năng thấm hút, kháng ẩm của nó nhé.

Như vậy, để có được trần nhà gỗ đẹp, bạn cần chú ý đến màu sắc, đặc tính của gỗ. Điều này đảm bảo sau thời gian dài sử dụng, trần gỗ vẫn bền đẹp, khô ráo, sang trọng. Cùng tham khảo một số mẫu trần gỗ dưới đây nhé.

2.     Cập nhật những mẫu trần nhà gỗ đẹp 2021

–  Trần nhà gỗ tự nhiên

Nếu thạch cao đi liền với sự hiện đại thì gỗ lại hướng đến những giá trị mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng. Gỗ là loại vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cho con người có cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu trần nhà gỗ tự nhiên này đòi hỏi sự tỉ mỉ và công sức lớn. Các hoạ tiết nhỏ, tinh tế cũng là lí do chúng trở nên đắt giá.

Trần gỗ nhà đẹp từ gỗ tự nhiên

Trần gỗ nhà đẹp từ gỗ tự nhiên

–  Trần gỗ công nghiệp

Thuộc dòng sản phẩm phổ biến hiện nay, trần nhà gỗ công nghiệp đảm bảo được sự tinh tế và độ thẩm mỹ cao. Chúng có nhiều mẫu mã đa dạng, từ màu sắc đến họa tiết vân gỗ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn so với các dòng tấm ốp trần tự nhiên.

Trần làm từ gỗ công nghiệp trải qua quá trình xử lý chế biến kỹ kết hợp chất phụ gia. Công dụng của nó: khả năng chống ẩm mốc tốt nên ngăn chặn được tình trạng bong tróc, ẩm mốc trần nhà. Gỗ công nghiệp nhẹ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên giúp thi công dễ dàng.

Về giá thành, chúng rẻ hơn gỗ tự nhiên xong độ bền chắc chắn không thể sánh bằng. Độ bền của trần làm từ gỗ công nghiệp chỉ khoảng trên dưới 10 năm. Chính vì vậy hãy cân nhắc để chọn ra sản phẩm phù hợp nhé.

Trần gỗ công nghiệp phong cách hiện đại

Trần gỗ công nghiệp phong cách hiện đại

–  Trần gỗ biến tính

Nếu không phải là người quan tâm quá nhiều đến nội thất, có thể gỗ biến tính xa lạ với bạn. Tuy nhiên, nhân vật sinh sau đẻ muộn này lại có nhiều đặc tính nổi trội hơn so với đàn anh của mình.

Chúng được áp dụng công nghệ biến tính gỗ bằng nhiệt, xử lý gỗ trong nhà máy dưới nền nhiệt cao trong suốt 110 giờ liên tục. Kết quả cho ra loại gỗ tự nhiên, không tạp chất nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Không thấm hút, không sợ ẩm mốc và không co móp.

Do có nhiều đặc điểm nổi trội cả về màu sắc và tính năng nên giá trị của gỗ biến tính cao. Chúng được sử dụng nhiều trong các công trình cao cấp đòi hỏi sự sang trọng và tinh tế. 

Trần gỗ biến tính sang trọng

Trần gỗ biến tính sang trọng

3. Đơn vị thi công trần nhà gỗ đẹp uy tín

D&A là đơn vị chuyên sản xuất, thi công các sản phẩm từ gỗ biến tính (các loại trần gỗ, ván gỗ, ốp tường…) uy tín hiện nay. Với hơn 20 kinh nghiệm, lăn lộn trong nghề công nghiệp gỗ, các chuyên gia đầu ngành của D&A mang tới loại gỗ biến tính mang đến công nghệ xanh cho ngành xây dựng Việt Nam.

Các loại trần gỗ cũng như vật liệu gỗ ở D&A đều áp dụng công nghệ biến tính nhiệt tiên tiến giúp tối ưu các đặc tính tự nhiên của gỗ. Các loại gỗ tần bì, gỗ thông vẫn giữ được các công dụng tốt, đồng thời được khắc phục các khuyết điểm. Từ đó cho ra sản phẩm trần nhà gỗ đẹp, sang và bền. D&A cam kết thành phẩm trần gỗ thi công xong không bao giờ làm bạn thất vọng.

Nếu bạn chọn gỗ biến tính là nguyên liệu cho công trình của bạn và đang băn khoăn tìm đơn vị hợp tác thì hãy liên hệ D&A nhé. Chúng tôi vừa sản xuất vừa thi công nên sẽ có được giá tốt và đặc biệt đảm bảo cho gia đình bạn.

Kim Cúc