Trang chủ /Tin tức / Kinh Nghiệm Mua Gỗ Ốp Tường Trong Nhà Sang – Xịn – Mịn 

Kinh Nghiệm Mua Gỗ Ốp Tường Trong Nhà Sang – Xịn – Mịn 

Gỗ ốp tường trong nhà ngày càng được yêu thích, phổ biến hơn cả phong cách lát đá xưa. Để có được bức tường gỗ vừa sang vừa phù hợp, bạn cần những kinh nghiệm gì? Đọc ngay bài viết này của D&A nhé!

1.  Vì sao gỗ ốp tường trong nhà ngày càng được yêu thích

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay không ngừng thay đổi kéo theo rất nhiều sản phẩm mới được hình thành. Trước đây, chúng ta chú trọng nhiều hơn cho sàn lát và tập trung chủ yếu tìm được vật liệu sàn ưng  ý. Tuy nhiên, ngày nay ai cũng muốn căn nhà thật hoàn thiện với những bức tường xinh xắn, sang trọng hơn. Đó là lý do gỗ ốp tường trong nhà ngày càng được tìm kiếm nhiều.

Sự có mặt của gỗ ốp tường làm cho ngôi nhà khoác thêm diện mạo mới, sang trọng, tinh tế hơn. Nó còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian sống. Một số lợi ích dễ nhận thấy của gỗ ốp tường trong nhà là: 

–  Chất liệu mỏng nhẹ, thợ dễ dàng thi công hơn, sạch sẽ và nhanh chóng hơn ốp gạch. 

–  Sau khi hoàn thiện, sự khác biệt về thẩm mỹ là điều dễ dàng nhận thấy. Bức tường nhà bạn sẽ trở nên sang – xịn – mịn hơn rất nhiều. 

–   Có rất nhiều loại gỗ trong tầm giá để bạn tiết kiệm chi phí hơn. 

Nếu như bạn luôn yêu thích sự đổi mới, muốn thay đổi diện mạo cho căn nhà thì đây là vật liệu bạn tìm kiếm. Chỉ cần thay đổi ốp tường cũ bằng lớp gỗ ốp mới xịn sò, bạn đã sở hữu một không gian sống tuyệt vời mà không làm thay đổi cấu trúc căn nhà. Điều đó thật tuyệt phải không nào?

2.  Có những loại gỗ ốp tường nào? Nên chọn loại nào tốt nhất

–    Gỗ dán tường công nghiệp

Trong thực tế hiện nay, gỗ ốp tường công nghiệp giá rẻ là vật liệu dễ bắt gặp nhất và cũng dễ tìm kiếm trên thị trường.  Nó hội tụ nhiều ưu điểm về mẫu mã, chi phí và chất lượng ổn định nên được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Gỗ ốp tường trong nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ thuộc phân khúc cao cấp, vừa có trọng lượng đủ nhẹ để cố định trên tường mà giá thành chỉ ở mức tầm trung đáp ứng được nhiều nhu cầu của người Việt. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng nhập khẩu Châu Âu, Đông Nam Á đến các loại sàn sản xuất trong nước có đủ sự lựa chọn làm mới cho ngôi nhà của bạn.

Gỗ ốp tường công nghiệp

Gỗ ốp tường công nghiệp

–   Gỗ ốp tường tự nhiên

Một lựa chọn không thể không kể đến đó là sử dụng các tấm gỗ tự nhiên để ốp lát cho những bức tường. Ốp tường gỗ tự nhiên còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng nhờ một số tinh dầu có trong gỗ giúp an thần, tăng sức đề kháng, chống các bệnh cảm thông thường,… Nếu đang tìm kiếm một mảnh ghép cho sự hoàn mỹ đây chính là đáp án cho ngôi nhà của bạn.

–   Gỗ nhựa

Có 2 dòng gỗ nhựa hiện nay đang được phổ biến dùng làm gỗ ốp tường trong nhà đó là Lamri và Composite

Lamri có ưu điểm nổi bật là độ bền vượt trội, giá thành hợp lý, chất lượng tương đối tốt. Kích thước Lamri giả gỗ từ 0,8m – 1,2m phù hợp ốp tường cầu thang. Lamri được sản xuất từ từ nhựa cao cấp nên có độ bền màu cao, chống ẩm mốc, không hút ẩm. Mẫu mã đa dạng được thiết kế gần giống gỗ tự nhiên, cách âm và chịu nhiệt cũng ổn. Quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng.

Nhựa Composite là loại gỗ nhựa cấu tạo rỗng, dày nên có thể cách âm và cách nhiệt tốt. Chống nước hoàn toàn, ngăn ngừa rêu mốc. Giá thành vật tư phù hợp đại đa số. Nhờ có kết cấu hèm khóa mà quá trình thi công diễn ra nhanh hơn và dễ dàng hơn. Để ngăn chặn mối mọt, nhà sản xuất đã phủ một lớp Laminate bên ngoài giúp bảo toàn chất lượng của gỗ ốp tường trong nhà. 

–  Gỗ ốp tường trong nhà từ nguyên liệu gỗ biến tính

Gỗ biến tính được ưa chuộng cho các công trình cao cấp. Có giá thành cao hơn nhưng những đặc tính nó mang lại thì không chê vào đâu được. Tấm ốp tường trong nhà trời sử dụng gỗ biến tính không chỉ có màu sắc sang trọng mà còn hội tụ đủ các tính năng cần thiết.

Chúng được gia nhiệt ở nhà máy trong nhiều giờ liền, trong nhiệt độ từ 120 – 220oC. Sau quá trình này, nó có vân gỗ đậm hơn, rõ nét hơn, sang trọng hơn. Thứ hai, gỗ biến tính bền hơn, chịu được nắng, mưa tốt. Thứ ba, nó không sợ mối mọt, nấm mốc. Quá trình xử lý ở nhiệt độ cao đã gây biến đổi kết cấu vật lý, hóa học và sinh học trong gỗ. Gỗ bị loại bỏ tạp chất, tế bào cellulose cũng già và cứng hơn. Thứ tư, gỗ biến tính có khả năng cách nhiệt, cách âm cao hơn bình thường. Thứ năm, gỗ biến tính được dùng 100% gỗ tự nhiên, không chứa tạp chất.

Gỗ ốp trong nhà đẹp từ nguyên liệu gỗ biến tính

Gỗ ốp trong nhà đẹp từ nguyên liệu gỗ biến tính

Với những đặc tính này, nếu bạn có thể cân đối được tài chính thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sẽ không có gì phải lăn tăn nếu như chọn gỗ ốp tường trong nhà biến tính.

3.     Mua gỗ ốp tường trong nhà ở đâu vừa rẻ vừa uy tín?

Sau khi cân nhắc chọn ra loại gỗ ốp tường yêu thích, chắc chắn bạn sẽ phải so sánh, tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp, thi công gỗ ốp tường trong nhà phù hợp. Giá cả, kinh nghiệm, vị trí, chất lượng nguyên liệu và thành phẩm là những điều bạn quan tâm. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, D&A đã phát triển công nghệ gỗ biến tính cao cấp để bạn không phải sợ mối mọt, cong móp, ẩm mốc…

Suốt 20 năm qua, những chuyên gia của D&A đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều vật liệu khác nhau. Kết quả cuối cùng chúng tôi chọn sản xuất và thi công gỗ ốp tường, ván sàn, trần nhà, nội thất bằng gỗ biến tính. Khác với một số đơn vị buôn bán, chúng tôi tự sản xuất và thi công. Lợi thế này giúp D&A có giá cả cạnh tranh, tốt hơn nhiều cho khách hàng. Nguồn hàng rõ ràng, chất lượng cũng là động lực để bạn lựa chọn, giúp bạn luôn yên tâm.

Hãy liên hệ ngay với D&A để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất bạn nhé!

 Kim Cúc