Trang chủ /Tin tức / Gỗ vách ngăn tường đẹp và hiện đại 2021

Gỗ vách ngăn tường đẹp và hiện đại 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn tường phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Ưa chuộng nhất vẫn là gỗ vách ngăn tường, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tạo không gian sang trọng thoải mái. Bạn đã biết những vị trí sử dụng gỗ vách ngăn tường đẹp và hiện đại 2021 trong ngôi nhà của mình chưa, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Gỗ vách ngăn tường giữa phòng khách với phòng ăn, hoặc ngăn với phòng ngủ…mang lại cho không gian thoải mái, đảm bảo sự riêng tư. Để có nội thất nhà hoàn hảo và đảm bảo phong thuỷ, gia chủ cần cân nhắc và lựa chọn những mẫu vách ngăn đẹp ở các vị trí cần thiết.

Vách ngăn phòng khách

Phòng khách là một không gian cực kỳ quan trọng, vị trí này được coi như “mặt tiền” thứ hai của mỗi ngôi nhà. Người xưa có câu “tốt đẹp phô ra”, phòng khách cũng như vậy, khách đến nhà sẽ chú ý đến không gian này của gia đình bạn, đây là không gian cần thiết kế chỉnh chu nhất. Việc ngăn phòng khách sao để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng của bạn thêm rộng rãi. Lựa chọn thông minh nhất vẫn là sử dụng gỗ vách ngăn phòng.

Sử dụng gỗ vách ngăn phòng để thay thế cho những bức tường xi măng sẽ giúp cho không gian phòng thoáng đãng hơn. Có rất nhiều loại gỗ cho bạn lựa chọn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ biến tính… Hiện nay, gỗ vách ngăn phòng bằng gỗ biến tính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

Vách ngăn cho không gian phòng khách thêm sang trọng

Vách ngăn cho không gian phòng khách thêm sang trọng

Gỗ biến tính có nguyên liệu từ 100% gỗ tự nhiên, được trải qua một quy trình xử lý gia tăng nhiệt độ hiện đại. Giúp cho sản phẩm gỗ biến tính khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên, sản phẩm hạn chế cong vênh, mối mọt, tấm vách ngăn chịu nước tốt, có độ bền và độ ổn định cao. Nó rất phù hợp với không gian phòng khách, thiết kế hài hoà đến từng góc cạnh. Vừa tạo cảm giác phóng khoáng lại mang hơi hướng hiện đại. 

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Theo số đông phong cách thiết kế của các gia đình hiện nay, phòng bếp được để ngay sau phòng khách. Đây là một kiểu sắp xếp thông dụng và tiện lợi cho hầu hết các căn hộ đương đại. Tuy nhiên, nếu theo phong cách sống của người Á Đông, yếu tố phong thuỷ cực kỳ quan trọng. Để cân đối giữa thẩm mỹ và phong thuỷ thì sự ngăn cách bởi các bức tường kiên cố sẽ gây sự bí bách. Do đó, sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và bếp là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Vách ngăn bằng bằng gỗ giúp phân tách không gian phòng khách và nhà bếp, vẫn giữ được sự thoáng đãng và kín đáo vừa đủ. Giúp cho căn nhà ấm cúng và thân thiện hơn. 

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang

Tại sao lại cần vách ngăn giữa phòng khách với cầu thang? Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì sẽ rất hữu ích đấy. Có vách ngăn ở vị trí này bạn không lo trẻ mất an toàn khi vui chơi ở phòng khách, đồng thời sẽ giúp bạn mang đến không gian mới cho phần cầu thang đã quá cũ kỹ và đơn điệu. 

Vách ngăn dành cho cầu thang và phòng khách

Vách ngăn dành cho cầu thang và phòng khách

Hiểu được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng, Công ty Cổ phần Gỗ công nghệ D&A mang đến cho khách hàng những sản phẩm vách ngăn bằng gỗ biến tính siêu bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Việc tiến hành thiết kế thi công vách ngăn bằng gỗ biến tính cũng cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nó như một bức tường mỏng chắn ngang nhưng lại chiếm rất ít diện tích của căn phòng. 

Hiện có nhiều mẫu gỗ vách ngăn tường bằng gỗ biến tích cho khách lựa chọn. Với những thiết kế sang trọng – hiện đại, mẫu vách ngăn phòng khách với cầu thang có nhiều lỗ thông thoáng, có thể thêm những chậu cây nhỏ hoặc những cuốn sách… Quá giống một chiếc kệ xinh mà lại còn tinh tế nữa đúng không nào. 

Trên đây là những mẫu gỗ vách ngăn tường ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Mong những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn hoàn chỉnh được không gian gia đình sao cho tiện nghi và thoải mái nhất nhé!