Trang chủ /Tin tức / Gỗ tần bì biến tính với nhiều ưu điểm vượt trội

Gỗ tần bì biến tính với nhiều ưu điểm vượt trội

Gỗ tần bì biến tính là một trong những sản phẩm gỗ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Tại D&A đây cũng là sản phẩm chạy hàng nhất, các sản phẩm từ gỗ tần bì đều được khách hàng sử dụng phản hồi rất tốt. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của gỗ tần bì biến tính trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc gỗ tần bì

Gỗ tần bì hay còn có tên gọi khác là gỗ ASH, đây vốn là một loại gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trên thị trường sản xuất và thi công nội thất. Loại gỗ này được trồng chủ yếu ở những khu vực có khí hậu lạnh, nơi nào càng lạnh sẽ cho ra loại gỗ chất lượng càng tốt. Gỗ tần bì chủ yếu được nhập từ Đông Âu và Bắc Âu.

Hiện nay gỗ tần bì có các dát gỗ từ màu nâu xám đến nâu nhạt hoặc màu vàng nhạt sọc nâu. Các vân gỗ có hình elip đồng tâm, mặt gỗ thô đều. Gỗ tần bì thuộc nhóm gỗ IV, đây là loại gỗ nằm trong danh sách nhóm gỗ chất lượng cao được khai thác và sử dụng tại Việt Nam.

Gỗ tần bì là một loại gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trên thị trường sản xuất và thi công nội thất

Gỗ tần bì là một loại gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trên thị trường sản xuất và thi công nội thất

Đường vân của gỗ tần bì khá đẹp, màu sắc tinh tế, trông gần tương đồng so với gỗ Pơ Mu ở Việt Nam. Tuy nhiên giá thành của nó lại rẻ hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, đây là ưu thế mà loại gỗ nhập khẩu này được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Sản phẩm gỗ tần bì biến tính tại D&A

Công ty Cổ phần Gỗ công nghệ D&A có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gỗ cho nội ngoại thất. Gỗ tần bì biến tính cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo được cung cấp bởi D&A. Thông số kỹ thuật của gỗ tần bì phụ thuộc vào vị trí áp dụng, mỗi vị trí sẽ có những con số kỹ thuật cụ thể.

Màu sắc của gỗ tần bì biến tính sau khi trải qua quá trình xử lý nhiệt độ có 3 màu cơ bản là Light Beige, Medium Beige và Dark Beige. Ngoài 3 màu trên, D&A cũng cung cấp những dòng sơn chuyên dụng cho gỗ, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tạo thêm sự đa dạng, phong phú về màu sắc cho các sản phẩm nội ngoại thất. 

Ưu điểm của gỗ tần bì biến tính tại D&A

Với những ưu điểm tuyệt vời sẵn có của gỗ tần bì, lại được áp dụng thêm công nghệ xử lý nhiệt của D&A càng làm tăng thêm những tính năng vượt trội của loại gỗ này. Và đặc biệt, một số nhược điểm của nó cũng được khắc phục hiệu quả. Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội của gỗ tần bì biến tính.

Gỗ tần bì biến tính có nhiều ưu điểm vượt trội

Gỗ tần bì biến tính có nhiều ưu điểm vượt trội

Gỗ tần bì có thớ gỗ thô mịn, vân gỗ thẳng đều nên hiệu quả thi công tương đối tốt. Loại gỗ này ít bị biến dạng, có khả năng chịu lực và kháng va chạm hiệu quả. Các sản phẩm từ gỗ tần bì đều có độ bền cao.

Màu của gỗ tần bì trang nhã, nhìn bắt mắt rất dễ để phối hợp với các vật liệu khác trong quá trình thiết kế nội ngoại thất. Độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều rất tốt… giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. 

Gỗ tần có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế cong vênh, mối mọt do đã trải qua quá trình xử lý gia tăng nhiệt độ. Việc đưa độ ẩm về 0% đã khắc phục được nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên thông thường. 

Mức giá của gỗ tần bì biến tính cũng rất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Gỗ tần bì biến tính có thể ứng dụng đa dạng trong thi công nội ngoại thất như ván sàn ngoài trời, ốp trần nhà, vách ngăn tường, kệ tivi, tủ bếp, bàn học, giường ngủ….

Rất mong bài viết trên đây sẽ là những thông tin hữu ích cho khách hàng có những hiểu biết tổng quan về gỗ tần bì, với những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm gỗ tần bì tại D&A có địa chỉ cung cấp tại số 42 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay đến số điện thoại 0912396488, để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm gỗ tần bì biến tính tại D&A.