Trang chủ /Tin tức / Gỗ ghép tràm – Ưu điểm và tính ứng dụng trong sản xuất

Gỗ ghép tràm – Ưu điểm và tính ứng dụng trong sản xuất

Gỗ ghép tràm là sản phẩm được ghép từ những nguyên liệu gỗ rừng trồng, gỗ xẻ đã qua khâu xử lý mối mọt và sấy khô. Các ván gỗ ghép tràm tại D&A được sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời, vừa chống mối mọt và côn trùng tấn công, vừa có độ bền cao nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Tìm hiểu về gỗ ghép tràm

Gỗ ghép tràm được sản xuất từ gỗ tràm bông vàng hay còn có tên gọi khác là keo lá tràm. Loại gỗ này được trồng rộng rãi tại các quốc gia có khí hậu nhiệt đới. Nó thuộc họ gỗ lớn, có chiều cao lên tới 25m, tán lá rộng, quả dạng xoắn và hạt đen. 

Mặt bàn ghép Gỗ Tràm Biến Tính

Gỗ ghép tràm trải qua quá trình xử lý mối mọt và sấy khô trong điều kiện áp suất cao nên đảm bảo chất lượng rất tốt. Chúng được cắt thành những phôi gỗ theo kích thước của từng đơn hàng, phụ thuộc theo nhu cầu của khách. Các phôi gỗ này được ghép Finger joint với nhau theo chiều dọc thanh gỗ, thực hiện ghép song song thành một ván gỗ hoàn chỉnh tùy theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nó đã trở thành nguyên liệu thiết yếu trong sản xuất đồ gỗ nội ngoại thất, vừa có giá thành rẻ, vừa có chất lượng tốt.

Ưu điểm của gỗ ghép tràm tại D&A

Nguyên liệu chính trong sản xuất gỗ ghép tràm là gỗ keo tràm tự nhiên được khai thác từ những cánh rừng trồng. Sản phẩm này tại D&A áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cho ra những sản phẩm gỗ ghép tràm mang nhiều ưu điểm. 

D&A là một trong những đơn vị cung cấp gỗ ghép tràm chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

D&A là một trong những đơn vị cung cấp gỗ ghép tràm chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

  • Không bị mối mọt, côn trùng tấn công.
  • Hạn chế co rút hay giãn nở khi chịu tác động thất thường của thời tiết.
  • Có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.
  • Dễ lau chùi vệ sinh, không bị ẩm mốc, không bị cong vênh, khả năng chống chịu tốt.
  • Màu sắc giống với gỗ tự nhiên, bền màu qua thời gian và có thể đạt mốc tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. 
  • Những loại gỗ ghép tràm rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, có tính thẩm mỹ cao. 
  • Giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.
  • Gỗ ghép tràm được sản xuất không sử dụng chất hoá học, lại có nguồn gốc từ rừng trồng nên đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

Tính ứng dụng của gỗ ghép tràm

Hiện nay, gỗ ghép tràm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất các đồ dùng nội thất – ngoại thất từ bàn ghế, giường, giày, tủ, kệ sách, kệ giày dép… Những sản phẩm này có độ bền cao, lại được ghép song song từ các lớp gỗ tạo thành những hoa văn lạ mắt, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng loại gỗ này làm khung tranh ảnh, đồ dùng trong gia đình, ấp cầu thang, sàn nhà, ốp ngoài trời, ban công, hàng lang…

D&A tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ ghép tràm tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo chất lượng với mức giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về đặc tính sản phẩm cũng như báo giá cụ thể gỗ ghép tràm. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tham khảo một số sản phẩm gỗ biến tính khác được cung cấp bởi D&A.