Trang chủ /Tin tức / D&A nhận sản xuất gỗ theo yêu cầu uy tín, giá cạnh tranh

D&A nhận sản xuất gỗ theo yêu cầu uy tín, giá cạnh tranh

D&A Techwood là đơn vị chuyên sản xuất gỗ biến tính theo yêu cầu với giá thành hợp lý và cam kết chất lượng bền đẹp. Chúng tôi cung cấp sàn gỗ, vách gỗ, trần gỗ biến tính ứng dụng công nghệ mới hiện đại, cao cấp.

1.     Giới thiệu về D&A Techwood

Chính thức thành lập công ty, 2021 là năm thứ 2 D&A mở rộng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trong suốt 20 năm tích lũy, trải qua nhiều công trình, thử nghiệm với nhiều sản phẩm, chúng tôi tự tin thấu hiểu đặc tính mọi loại gỗ, từ đó mang về sản phẩm ưu việt nhất. Ngày càng nhiều hơn sản phẩm gỗ biến tính nhiệt cao cấp của D&A có mặt tại các công trình nội, ngoại thất.

Chúng tôi biết rằng, rất nhiều người Việt Nam mong muốn được trải nghiệm những công nghệ hàng đầu trên thế giới để theo đuổi những nguyên liệu sạch, thân thiện nhưng không kém phần bền, đẹp. Chính vì vậy, D&A phát triển là cầu nối để gỗ biến tính ngày càng phổ biến trên các công trình của người Việt.

Văn phòng của D&A

Văn phòng của D&A

Các sản phẩm gỗ biến tính tại D&A cung cấp đáp ứng rất nhiều tiêu chí khắt khe. Thứ nhất, vân gỗ đậm hơn, rõ nét hơn, sang trọng hơn. Thứ hai, gỗ biến tính bền hơn, chịu được nắng, mưa tốt. Thứ ba, nó không sợ mối mọt, nấm mốc. Quá trình xử lý ở nhiệt độ cao đã gây biến đổi kết cấu vật lý, hóa học và sinh học trong gỗ. Gỗ bị loại bỏ tạp chất, tế bào cellulose cũng già và cứng hơn. Thứ tư, gỗ biến tính có khả năng cách nhiệt, cách âm cao hơn bình thường. Thứ năm, gỗ biến tính được dùng 100% gỗ tự nhiên, không chứa tạp chất.

Vừa đẹp vừa tốt lại an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, đó là lí do D&A ngày càng được nhiều người Việt Nam tin cậy và tìm đến.

2.     Những sản phẩm D&A sản xuất gỗ theo yêu cầu

Đối với cả nội, ngoại thất D&A đều có các sản phẩm gỗ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm: Ván sàn trong nhà, ván sàn ngoài trời, trần gỗ, cầu thang gỗ, ốp tường gỗ, và nguyên liệu gỗ đều từ gỗ biến tính.

Ván sàn trong nhà và ngoài trời được dùng nhiều cho căn hộ hoặc các công trình kiến trúc sang trọng. Nó vừa đem lại không gian mát mẻ, chất lượng và sức chịu áp lực rất lớn.

Trần gỗ biến tính có độ cách nhiệt cao, màu sắc trang nhã, hiện đại. Đặc biệt khả năng chống ẩm mốc tuyệt vời giúp bạn tránh xa nỗi lo về ẩm mốc, thấm dột.

Sản xuất gỗ theo yêu cầu đòi hỏi D&A phải tạo ra sản phẩm gỗ ốp tường hoàn hảo. Điều quan trọng của gỗ ốp tường là vẻ ngoài đẹp, mịn màng và khả năng chống thấm đỉnh cao. Ngoài ra nó còn cách nhiệt, cách âm cực tốt.

Cầu thang gỗ mang đến sự đổi mới khác biệt cho căn nhà của bạn. Với nhu cầu thiết kế các mẫu cầu thang độc lạ, gỗ biến tính là nguyên liệu ưa chuộng đem đến không gian thoáng đãng.

Gỗ biến tính nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất gỗ theo yêu cầu của đại đa số gia đình. Ngoài nhu cầu ốp sàn, tường, trần thì người ta còn thiết kế gỗ để trang trí cho nhiều không gian trở nên hoàn hảo.

3.     Nguyên liệu D&A dùng để sản xuất gỗ theo yêu cầu

Với bài toán sản xuất gỗ theo yêu cầu đòi hỏi chất lượng, thẩm mỹ cao, các loại gỗ chủ yếu D&A sử dụng là gỗ tần bì, gỗ tràm và gỗ thông biến tính.

  • Gỗ thông: 

Là loại gỗ có thân tròn, thẳng nên khá thuận tiện trong cưa xẻ và sản xuất đa dạng các sản phẩm. Với công nghệ xử lý nhiệt hiện đại, kết hợp với nhiều chuyên gia đầu ngành trong sản xuất gỗ biến tính, sản phẩm gỗ thông biến tính tại D&A mang nhiều ưu điểm vượt trội. Gỗ có trọng lượng nhẹ rất dễ cho thi công – lắp đặt. Gỗ thông trải qua quy trình xử lý nhiệt độ, nên ít bị mối mọt, cong vênh. Gỗ thông biến tính có độ ổn định tốt, ít bị biến dạng không như những loại gỗ tự nhiên thông thường.

Mẫu kiến trúc sử dụng gỗ biến tính do D&A thi công

Mẫu kiến trúc sử dụng gỗ biến tính do D&A thi công

  • Gỗ tràm: 

Sản phẩm này tại D&A áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cho ra những sản phẩm gỗ tràm mang nhiều ưu điểm. Không bị mối mọt, côn trùng tấn công. Hạn chế co rút hay giãn nở khi chịu tác động thất thường của thời tiết. Có độ bền cao và sử dụng được lâu dài…

  • Gỗ tần bì: 

Gỗ tần bì biến tính cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo được cung cấp bởi D&A. Thông số kỹ thuật của gỗ tần bì phụ thuộc vào vị trí áp dụng, mỗi vị trí sẽ có những con số kỹ thuật cụ thể. Màu sắc của gỗ tần bì biến tính sau khi trải qua quá trình xử lý nhiệt độ có 3 màu cơ bản là Light Beige, Medium Beige và Dark Beige. Ngoài 3 màu trên, D&A cũng cung cấp những dòng sơn chuyên dụng cho gỗ, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tạo thêm sự đa dạng, phong phú về màu sắc cho các sản phẩm nội ngoại thất. 

Trên đây là chi tiết những mẫu gỗ do D&A tự sản xuất và phân phối. Tất cả mọi yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng đều được đảm bảo. Liên hệ ngay để kiến tạo không gian nội ngoại thất mơ ước của bạn.

Kim Cúc