Trang chủ /Tin tức / Bán và cung cấp gỗ nguyên liệu chất lượng tại Hà Nội

Bán và cung cấp gỗ nguyên liệu chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về các loại gỗ nguyên liệu để thiết kế – thi công nội ngoại thất, nhưng lại không biết thông tin ở đâu là chính xác, uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ nguyên liệu với những tính năng ưu việt, để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của gia đình, văn phòng, nhà hàng… của bạn, tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

 D&A Techwood – Sản xuất và cung cấp gỗ nguyên liệu

Công ty Cổ Phần Gỗ công nghệ D&A được thành lập là sự đóng góp công sức của của nhiều thành viên sáng lập có kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gỗ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, D&A luôn nung nấu không ngừng học hỏi, áp dụng công nghệ hiện đại để đưa ra thị trường các sản phẩm có tính dụng cao và bảo vệ môi trường.

D&A luôn luôn làm việc và phục vụ khách hàng theo triết lý kinh doanh “THÂN THIỆN – BỀN VỮNG”. Đưa đến khách hàng những nguồn nguyên liệu gỗ chất lượng quốc tế với những giải pháp mang tính đồng bộ về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt.

D&A Techwood - Đơn vị cung cấp gỗ nguyên liệu chất lượng, uy tín tại Hà Nội

D&A Techwood – Đơn vị cung cấp gỗ nguyên liệu chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính của công ty gồm 2 lĩnh vực cơ bản:

  • Xử lý nguyên liệu gỗ rừng trồng với công nghệ Thermal-wood.
  • Cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất kết hợp gỗ và kim loại.

  Các sản phẩm gỗ nguyên liệu tại D&A

  • Gỗ tần bì 

Sản phẩm gỗ tần bì của D&A được trải qua quy trình xử lý gia tăng nhiệt, giúp khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên và thay đổi tính chất vật lý cơ bản của gỗ theo chiều hướng tốt hơn. Tạo ra những sản phẩm gỗ tần bì có tính thẩm mỹ cao, chống mối mọt cong vênh hiệu quả, độ bền và độ ổn định cao. 

  • Gỗ thông

Gỗ thông vốn có những ưu điểm nổi trội và được sử dụng nhiều trong sản xuất đồ nội ngoại thất. Loại gỗ này có thân tròn, thẳng thuận tiện trong quá trình sản xuất. Bản thân loại gỗ này có nhựa nên làm gia tăng độ bền, kết dính trong từng tấm gỗ. Thanh gỗ thường có màu đỏ nhạt và nhiều mắt, dễ hút ẩm. Lại thêm công nghệ xử lý nhiệt hiện đại được áp dụng tại D&A, giúp gia tăng độ bền, độ ổn định của gỗ.

Các sản phẩm gỗ nguyên liệu tại D&A đều có chất lượng và tính ứng dụng cao

Các sản phẩm gỗ nguyên liệu tại D&A đều có chất lượng và tính ứng dụng cao

Trọng lượng của gỗ thông nhẹ hơn so với các loại gỗ khác nên dễ dàng di chuyển, giúp cho việc thi công được thuận tiện, nhanh chóng hơn. Gỗ thông có tính ứng dụng khá cao có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp hay ván sàn, sàn ngoài trời, tấm ốp tường…

  • Gỗ ghép tràm

Gỗ ghép tràm tại D&A được sản xuất bằng loại gỗ có chất lượng tốt nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng đầy đủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Các ván gỗ được cung cấp đều qua quá trình kiểm tra đầy đủ với các thông số khác nhau. Đặc biệt, có sự giám sát chặt chẽ của bộ phận kiểm tra giàu chất lượng.

D&A cam kết về chất lượng, giá cạnh  tranh

Công ty Cổ phần Gỗ công nghệ D&A có tầm nhìn chiến lược và khát vọng đưa sản phẩm gỗ có tính ứng dụng cao trong sản xuất đáp ứng nhu cầu của thị trường và bảo vệ môi trường. Không ngừng phát triển để đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm gỗ biến tính cho nội – ngoại thất có chất lượng – đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực trở thành thương hiệu sản xuất kinh doanh các sản phẩm gỗ kết hợp với kim loại uy tín thế giới. Phương hướng phát triển sản xuất kinh doanh luôn phải đi đôi với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.

Tất cả các sản phẩm gỗ được cung cấp từ D&A đều được đảm bảo, cam kết về chất lượng, đưa đến khách hàng những sản phẩm gỗ nội – ngoại thất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy để D&A TECHWOOD mang đến cho bạn những loại gỗ bền, có tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao, chống mối mọt, cong vênh… Để biết mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm gỗ nguyên liệu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.