Trang chủ /Tin tức / 12 Mẫu sàn gỗ sân vườn tuyệt đẹp

12 Mẫu sàn gỗ sân vườn tuyệt đẹp

 Nếu như ngôi nhà của bạn đang sở hữu khu trước nhà, ban công, sân thượng rộng… Tại sao bạn không biến hoá chúng thành nơi nghỉ dưỡng, thư giãn ngoài trời tuyệt đẹp cho gia đình mình nhỉ? Với những mẫu sàn gỗ sân vườn ngoài trời của D&A, vừa hiện đại, sang trọng màu sắc hài hoà bạn có thể thiết kế tùy theo sở thích cá nhân. 

Động lực nào để trang trí không gian ngoài trời của gia đình bạn thật đẹp? Hãy thử tưởng tượng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn trở về nhà và có một không gian thư giãn bên sân vườn ngoài trời tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nó còn là một địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cho gia đình vào ngày cuối tuần. Xây đắp tổ ấm từ những điều đơn giản nhất, cùng D&A lên ý tưởng và thiết kế ngay sân vườn ngoài trời. Dưới đây là 12 mẫu thiết kế cùng với sàn gỗ sân vườn ngoài trời cho bạn tham khảo nhé!

1. Thiết kế sân vườn với tường gỗ bao quanh và sân lát sàn gỗ biến tính ngoài trời

Đối với những khoảng sân vườn rộng bạn nên lựa chọn thiết kế đơn giản tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Nên sử dụng tường gỗ có màu xám nhẹ, kết hợp cùng với những dây leo. Phía dưới nền lát thêm sàn gỗ biến tính gam màu gỗ nhẹ nhàng, giúp cho nền sạch sẽ hơn, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. 

2. Sân vườn có hàng rào gỗ độc đáo, màu sắc xen kẽ

Với hàng rào gỗ tạo điểm nhấn, bạn có thể đan xen màu sắc giữa nâu và đen để hàng rào thêm thu hút. Hàng rào này vừa có tác dụng bảo vệ khu vườn, vừa tạo không gian thư giãn giúp sân vườn đẹp và bắt mắt hơn. Thêm một bộ bàn ghế gỗ nhẹ nhàng, có thể lựa chọn màu trắng đối nghịch với hàng rào sẽ làm nổi bật khu vườn của gia đình bạn.

3. Thiết kế sân vườn như công viên

Bạn nghĩ sao nếu sân vườn ngoài trời của gia đình bạn được thiết kế, trang trí như một khu công viên? Phong cách thiết kế này cực kỳ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nhớ kết hợp những chiếc cầu nhỏ xinh bắc qua, một giàn hoa ngoài trời tạo nên một sân chơi thu nhỏ ngay chính tại ngôi nhà của bạn. Nếu lựa chọn sàn gỗ sân vườn ngoài trời, đừng quên những sản phẩm gỗ biến tính của D&A, với độ bền và chống chịu thời tiết tốt. Đặc biệt, nó còn rất an toàn với người sử dụng bởi gỗ biến tính được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng bất cứ chất hoá học nào.
Bạn chẳng còn phải lắng lo và vẫn có sàn gỗ cho sân vườn sạch sẽ.

4. Thiết kế sân vườn đơn giản với sàn gỗ ngoài trời

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí, thì có thể sử dụng sàn gỗ biến tính lát một khu nhỏ ở sân vườn, chừng đủ diện tích cho bộ bàn ghế là hợp lý. Khu ngồi có thể có mái che, thật tuyệt vời trong những ngày mưa được ngồi cafe thư giãn ngay tại gia đình đúng không nào?

5. Thiết kế sân vườn là nơi nghỉ ngơi, phơi nắng

Bạn có thể lựa chọn thiết kế khu ngồi trong sân vườn cao hơn một chút so với toàn bộ nền vườn. Đồng thời, phần nâng cao này sẽ được lát sàn gỗ biến tính và lát đá tạo một đường đi nhỏ từ thềm nhà ra khu ngồi để nghỉ ngơi đó. Một bộ bàn ghế ngồi bên trong thật tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình tắm nắng trong những ngày đông giá lạnh.

6. Giàn hoa ngoài trời đẹp trong sân vườn

Tạo không gian thiên nhiên thư giãn bằng cách thêm giàn hoa nhẹ nhàng giữa sân vườn. Thiết kế không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thêm một bộ bàn ghế gỗ dưới giàn hoa xinh nữa là miễn chê. 

7. Sân vườn lát sàn gỗ ngoài trời thoáng rộng, điểm thêm chậu hoa

Bạn nghĩ sao nếu mỗi sáng thức giấc bạn được ngắm những chậu hoa đang nở, cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ, tràn ngập sức sống biết bao. Lát sàn gỗ sân vườn ngoài trời đơn giản. Dọc bên hàng rào để những chậu hoa nhỏ xinh, ngồi đọc sách và uống cafe, nghe nhạc để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

8. Sân vườn lát sàn gỗ và không gian lung linh

Ngoài trang trí sân vườn với khung cảnh đơn giản, bạn cũng có thể tạo không gian lung linh, huyền ảo và sang trọng nữa đấy! 

Gỗ biến tính làm sân vườn và trang trí thêm dây nháy.

Gỗ biến tính làm sân vườn và trang trí thêm dây nháy.

Thiết kế một khu ngồi với bộ bàn ghế gỗ và có thêm mái che. Xung quanh mái có thể trang trí những lớp dây nháy lấp lánh, tạo ra một không gian huyền ảo khi trời nhá nhem tối. 

9. Sử dụng sàn gỗ sân vườn ngoài trời đơn giản, nhẹ nhàng

Với nhiều người, chính phong cách đơn giản nhẹ nhàng lại là cách tốt nhất để thư giãn. Nếu gu của bạn chính là phong cách này thì chỉ cần lựa chọn gỗ biến tính lát sàn sân vườn, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên.

10. Sân vườn lát sàn gỗ ngoài trời rất phong cảnh hữu tình

Nếu trong khu sân vườn của bạn sẵn những cây có bóng mát, bạn chỉ việc thêm bộ bàn ghế dưới gốc cây. Lát thêm sàn gỗ ngay vị trí khu để bàn, vào những trưa hè nóng nực ngồi dưới tán cây, hoà mình vào thiên nhiên thêm vài ba khúc nhạc yêu đời.

11.  Một góc nhỏ lát sàn gỗ ngoài trời trong sân vườn

Sàn gỗ sân vườn ngoài trời nếu sử dụng gỗ biến tính sẽ đảm bảo được độ bền trong thời gian dài. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí nhất, chẳng cần lo bảo dưỡng, bảo trì trong thời gian dài.

12. Thiết kế sân vườn đẹp với bàn ghế ngoài trời và hàng cây xung quanh

Với những mẫu thiết kế sân vườn vừa đẹp, vừa đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư bộ bàn ghế ngoài trời và hàng cây bóng mát. Chọn thêm hướng để bàn nhìn ra đường thì càng tuyệt vời hơn. Giữa thành phố ồn ào, tấp nập như vậy, có một chỗ để bình yên để ngắm nhìn ra sẽ cho bạn tâm trạng tốt mỗi ngày.

Trên đây là 12 mẫu thiết kế kết hợp với sàn gỗ sân vườn ngoài trời cho gia đình bạn tha hồ lựa chọn. Rất mong bài viết này sẽ thực sự hữu ích, nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với D&A bạn nhé!