Trang chủ /Tin tức / Sàn gỗ ngoài trời ứng dụng công nghệ xử lý cao cấp

Sàn gỗ ngoài trời ứng dụng công nghệ xử lý cao cấp

Bạn đang tìm vật liệu tốt để lát sàn ngoài trời, giúp cho không gian ngoại thất của gia đình bạn trở nên sang trọng, tiện dụng và sạch sẽ hơn. Và đặc biệt là có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu cho bạn lựa chọn. Sàn gỗ biến tính là một lựa chọn tối ưu nhất hiện nay, ngày càng được nhiều chủ nhà yêu thích và tin tưởng về chất lượng. 

Sàn gỗ ngoài trời sử dụng loại gỗ nào?

Ngày nay, sàn gỗ ngoài trời ngày càng trở nên quan trọng trong các công trình ngoại thất như sân vườn, tiểu cảnh hồ bơi, lối đi lại, vườn cây… Thay vì sử dụng các loại vật liệu truyền thống như gạch, xi măng… thì thời gian gần đây nhiều chủ đầu tư đã nghĩ đến hướng thiết kế xanh, thân thiện với môi trường. Việc sử dụng gỗ biến tính để thiết kế, lắp đặt sàn ngoài trời ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Sàn gỗ biến tính hiện nay không chỉ có tỉnh thẩm mỹ cao mà còn có khả năng chống nước, chống ẩm cao và độ bền đẹp tốt. Hầu hết các công trình xây dựng hiện nay từ sàn ngoài trời, sân vườn, bể bơi của nhà ở, khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn… đều sử dụng các loại sàn gỗ biến tính. Tính thẩm mỹ của sàn gỗ biến tính đem lại không chỉ là tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại cảm giác tự nhiên, gần gũi rất tốt cho tinh thần và sức khoẻ của con người. 

Gỗ biến tính sử dụng cho sàn ngoài trời.

Gỗ biến tính sử dụng cho sàn ngoài trời.

Lựa chọn gỗ biến tính để làm sàn ngoài trời là lựa chọn thông minh, chắc chắn sẽ giúp bạn giảm đáng kể chi phí bảo trì và sửa chữa. Lại thêm độ bền bỉ theo thời gian, dù chịu những tác động nắng mưa của thời tiết. Và chống chọi lại những tác động ngoại cảnh rất tốt.

Gỗ biến tính được xử lý bằng công nghệ cao cấp

Gỗ biến tính được xử lý bằng công nghệ cao cấp, thân thiện với môi trường. Phương pháp xử lý này được gọi là xử lý gia nhiệt, giúp tăng cường tính chất gỗ và tăng độ thẩm mỹ. Sau quá trình gia nhiệt, gỗ sẽ cứng hơn, ít bị giãn nở, cong vênh, chịu độ ẩm tốt hơn và chống bị mối mọt. Phương pháp xử lý này áp dụng với các loại gỗ mềm như gỗ thông, gỗ tần bì…

Gỗ tự nhiên được thay đổi tính chất vật lý bằng phương pháp sấy gia tăng nhiệt độ từ 0°C đến 215°C. Trong quá trình sấy sẽ giữ nhiệt độ ở mức 185°C đến 215°C. Sấy gia nhiệt có thể kéo dài tới 110 giờ, lúc này độ ẩm của gỗ sẽ ở mức 4- 6%. Phương pháp sấy này hoàn toàn không sử dụng chất hoá học, giúp chúng ta có thành phẩm gỗ biến tính tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Gỗ biến tính chống chịu tốt trước tác động của thời tiết.

Gỗ biến tính chống chịu tốt trước tác động của thời tiết.

Quá trình xử lý nhiệt sẽ gây 2 tác động chính lên gỗ, chính là thay đổi tính chất vật lý theo chiều hướng tốt hơn và thay đổi màu sắc. Tuỳ vào nhiệt độ mà sẽ làm thay đổi màu sắc của gỗ, thường thì màu gỗ sẽ thay đổi theo hướng đậm hơn, nhiệt độ càng cao gỗ càng chuyển sang màu nâu cháy…

Tìm gỗ biến tính uy tín ở đâu?

Hiện nay ở Việt Nam, gỗ biến tính chưa được quá nhiều người biết đến, bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng để tư vấn thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cửa gỗ và đồ gỗ nội ngoại thất, D&A tự hào là đơn vị cung cấp gỗ biến tính được nhiều khách hàng tin tưởng. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là động lực cho D&A tiếp tục phát triển.

D&A với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ biến tính ưng ý nhất. Mọi chi tiết thắc mắc hay có nhu cầu tham khảo kỹ hơn sàn ngoài trời của Công ty D&A, quý khách vui lòng liên hệ woodstech.vn hoặc ghé trực tiếp đến văn phòng có địa chỉ tại 21-23 Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!